ธัญญาหารทิพย์ล้างลำไส้



ประโยชน์ของธัญญาหาร
(ไฟเบอร์บริสุทธ์จากธรรมชาติ)

เหตูที่เราต้องล้างพิษ

1.เครียด อารมณ์หงุดหงิด มึนงงเวียนศีรษะ

2. ร้อนๆหนาวๆเหมือนจะเป็นไข้ อ่อนเพลีย มือเย็น

3. หูอื้อบ่อย คอแข็ง ปวดต้นคอ ปวดไหล่ ปวดหลัง

4. ท้องผูก ท้องอืดท้องเฟ้อ  เบื่ออาหาร  ปวดท้องบ่อย  ลำไส้อักเสบ  อุจจาระสีดำคล้ำมีกลิ่นเหม็นและแข็ง
                                                                                                 
5.ร้อนในมีแผลในปาก มีกลิ่นปาก กลิ่นตัวแรง ผายลมบ่อย  

6.ผิวตกกระ มีฝ้าดำ และหยาบกร้าน ใบหน้ามีสิวขึ้น

7.เป็นริดสีดวงทวาร อ้วนลงพุง ภูมิแพ้ น้ำไหล ไส้ติ่งอักเสบ


อานิสงฆ์จากการดื่มธัญญาหารทิพย์ ในเดือนแรก

- สัปดาห์แรก ขับถ่ายสารพิษ ชำระของเสียตกค้างที่ผนังลำไส้ใหญ่ ซึ่งมีสีดำและเหม็น

- สองถึงสามสัปดาห์ อุจจาระเป็นปกติมีสีเหลืองทอง สารพิษที่ตกค้างจะถูกขับออกหมด ขับของเยในเว้นเลือดผิวพรรณผ่องนวลขึ้น

- สามสัปดาห์ขึ้นไป ร่างกายเริ่มสร้างภูมิค้มกันได้เอง ไม่ติดเชื้อและป่วยได้ง่าย ล้างเซลล์เก่าสร้างเซลล์ใหม่ท้องไส้ถ่ายคล่องอุจจาระมีกลิ่นน้อยสีเหลืองทองลอยน้ำได้
อุจจาระมีปัญหา พาเสียหายต่อสุขภาพ

- ลำไส้ของคนยาวเป็น 6 เท่าของลำตัว เป็นท่อเมนใหญ่ในการระบายของเสีย จากกระเพาะลงลำไส้เล็กสู่ลำไส้ใหญ่แล้วออกทางทวารหนัก ดังน้นสารพัดอาการเจ็บป่วยเกิดจากลำไส้ใหญ่ทำพิษ เนื่องด้วยอารมณ์และอาหารเป็นสำคัญ

- อุจจาระสดคนปกติ จะอยู่ในลำไส้ประมาณ 24-36 ชม.และขับตรงเวลา เช่นผู้กินมังสวิรัติหรือพืชผักมากๆและออกกำลังกายเป็นประจำ

- อุจจาระตกค้าง 36-72 ชม.จะถ่ายยากและเจ็บ จะถ่ายไม่เป็นเวลา อุจจาระจะเป็นก้อนแข็งสีดำและมีกลิ่นเหม็นมากยิ่งตกค้างนานถึง3-6 วัน จะเป็น้อนใหญ่กลมและแข็งเหมือนขี้แพะ ถ้าปล่อยไว้อาจเป็นโรคท้องผูกเรื้อรังและมะเร็งลำไส้ได้

- อุจจาระตกค้างนานเกิน 72 ชม.ขึ้นไป จะเป็นตะกอนของอุจจาระหรือตะกรัน เกิดอุจจาระที่สะสมหมักหมม เกาะติดผนังลำไส้ มีลักษณะเป็นเหมือเหนียวหนืด สีดำ มีกลิ่นเหม็นจัด เป็นแก๊สพิษที่ร้ายแรง เป็นสาเหตุของโรคมะเร็งลำไส้

ธัญญาหารทิพย์ รักษาลำไส้สะอาดเสมอ เส้นใยธัญพืชของธัญญาหารทิพย์จะพองตัวในน้ำกลายเป็นเมือกหล่อลื่น และเหมือนแปรงขัดนุ่มๆ กวาดล้างปฎิกูลโสโครกสิ่งหมักหมมในลำไส้ โดยจะจับกรดไขมัน กรดคลอริก เข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพขับสารพิษ กากอาหารขยะ ของเน่าเสียไม่ให้ตกค้างในลำไส้ ยิ่งคนกินอาหารที่มีกากเส้นใยพืชน้อย จะทำให้อ้วนลงพุง ตามด้วยเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ ภูมิแพ้ อัมพฤกษ์ คลอเรสเตอรอล เป็นต้น


วิธีดื่มธัญญาหารทิพย์ เพื่อสุขภาพ

1. ก่อนอาหารเช้า1/2-1 ชั่วโมง วันละครั้ง

2. ช้อนโต๊ะธัญญาทิพย์+น้ำแก้วใหญ่ ชงน้ำอุ่นดื่มทันที อาจอื่มควบกับน้ำเต้าหู้ นมเปรี้ยว โยเกริ้ตหรือน้ำผลไม้

3. ดื่มน้ำอุ่นตามไปด้วยเลยอีก1-2 แก้วเพิ่มผลชำระล้าง

4. เริ่มดื่มครั้งแรกๆถ้าทำดีท็อกซ์ไปด้วยจะเกิดผลดียิ่งขึ้น

5. ท้องผูก ภูมิแพ้ ลดน้ำหนัก ให้ดื่มวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็นก่อนอาหาร



สุขภาพดี ไม่มีขาย อยากได้ต้องทำตัวเอง หลีกข้าวขาว หาข้าวกล้อง เลี่ยงเนื้อสัตว์ หาผักเขียวสด งดอาหาขยะ อย่าตะกละกินเกิน อย่าเมินถ่ายทุกวัน หมั่นออกกำลังกายจนได้เหงื่อ ไม่นอนดึก ตื่นก่อนตะวัน ขยันอารมณ์ดี พาให้มีสุขภาพแข็งแรง









น้ำสมุนไพรถอดรหัสภูมิปัญญาจากพระไตรปิฏกผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อการดูแลสุขภาพจากสมัยพุทธกาล ซึ่งได้นำผลสมอมาดองเพื่อใช้ในการบำบัดรักษา และด้วยคุณค่าของจุลินทรีย์โปรไบโอติก ยังคงเป็นคำตอบของการปรับสมดุลสุขภาพของผู้คนในยุคปัจจุบัน ที่ต้องประสบปัญหากับมลภาวะและสารพิษอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก จตุผลาธิกะนอกจากจะช่วยขับล้างพิษ(Detox) ขับเมือกมันในลำไส้ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารไปเลี้ยงร่างกายไม่เต็มที่ ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยชะลอความชรา ทำให้ผิวพรรณสดใส ลดภาวะเสี่ยงของการเป็นมะเร็ง ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และการทำงานของเม็ดเลือดขาวและเม็ดเลือดแดง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ และผู้ที่เป็นภูมิแพ้




สำหรับสตรี
เหมาะสำหรับการฟื้นฟูสภาพและดูแลภายในให้กระชับมั่นใจ ช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนและประจำเดือนมาไม่ปกติ ขับระดูขาว ช่วยขับน้ำคาวปลาหลังคลอดบุตร บรรเทาอาการวัยทองยืดระยะเวลาการหมดประจำเดือนซึ่งมีผลทำให้กระดูกผุช้าลง ช่วยลดขนาดเนื้องอก(ซีสต์) นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบเรื้อรัง และโรคหอบหืดอีกด้วย
สำหรับบุรุษ
ช่วยลดคอเลสเตอรอล บรรเทาอาการริดสีดวง และต่อมลูกหมากอักเสบเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ การเตรียมความพร้อมเพื่อมีบุตร โดยเฉพาะผู้มีบุตรยาก (ขณะเตรียมตัวยังไม่ควรเปิดอู่ ควรทานยาให้หมดก่อน) ทานทั้งสตรีและบุรุษ





-เป็นยาอายุวัฒนะ ปรับสมดุลให้ร่างกายแข็งแรง สดชื่น ฟื้นไข้เร็ว 
-ขจัดอนุมูลอิสระอันเป็นต้นเหตุของความชราภาพและโรคภัยต่างๆ
-
บำรุงหัวใจ ใจสั่น แน่นหน้าอก บำรุงสายตา ลดอาการบ้านหมุน วิงเวียน ไมเกรน ช่วยให้นอนหลับสบาย
-
สร้างเม็ดเลือด ลดอาการโลหิตจาง ปวดประจำเดือน วัยทอง ผิวพรรณสดใส 
- ส่งเสริมระบบหมุนเวียนโลหิต เหมาะกับผู้ป่วยอัมพฤกษ์ อัมพาต
-
บำรุงกระดูก เส้นเอ็น ปวดข้อ ไขข้ออักเสบ






V Fruit หรือ เอ็นไซม์ผลไม้รวม เป็นสมุนไพรสำหรับวัยใส ด้วยการผสมผสานของจุลินทรีย์โปรไบโอติกร่วมกับใบมะรุมและผลไม้รวม V Fruit (Vegetable Fruit) ทานง่ายรสชาติดี อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกัน ทั้งยังช่วยเติมเต็มสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ทำให้ผิวพรรณสดใส ส่งเสริมการทำงานของระบบย่อย และระบบขับถ่าย มีแคลเซียมมากกว่านม 4 เท่า ซึ่งจะช่วยในการสร้างกระดูก และ ลดภาวะกระดูกเสื่อมและป้องกันโรคขี้หลงขี้ลืมในผู้สูงวัย
  
















เบญจพันธุ์
สมุนไพรปรับสมดุลของระบบหยิน-หยาง เหมาะสำหรับภาวะโรคร้อน และการใช้ชีวิตที่เร่งรีบของคนในสังคมปัจจุบัน ซึ่งส่งผลต่อการทำงานของตับโดยตรง เบญจพันธุ์ ผลิตจากจตุผลาธิกะและสมุนไพรอีกหลายขนาน จึงมีสรรพคุณช่วย บำรุงธาตุ บำรุงตับและไต ช่วยบรรเทาอาการไวรัสตับ โรคเบาหวาน โรคกระเพาะและลำไส้ แก้ท้องอืดท้องเฟ้ออาหารไม่ย่อย ช่วยบรรเทาอาการกรดไหลย้อนได้ดี แก้อาการ                    
อาหารเป็นพิษ และช่วยให้นอนหลับสบาย